Thứ Tư, 27 tháng 10, 2021

Trip Review không tên

 Cách sử dụng Nấm Thức Thần : băm ( hoặc say ) nhuyễn (máy say sinh tố) rồi cho vào một ly nước cam , hoặc nước vắt chanh tươi

🥃 , uống qua đường miệng. ( nhai thêm nếu chưa say nhiễn ).
Sau khi uống nước cam (có nấm được bằm nhuyễn), mình lên giường nằm và nhắm mắt lại, tĩnh tâm và chờ đợi hiệu ứng. Hiệu ứng đến rất nhanh theo cách này vì nấm được băm nhuyễn, kết hợp với nước cam làm dạ này hấp thu nhanh hơn và mình cũng để bụng đói trước khi dùng.
Chỉ sau 20 phút mình đã thấy những hiệu ứng đầu tiên, mình bắt đầu thấy những hình ảnh xuất hiện (trong trạng thái nhắm mắt), sau đó hiệu ứng tăng dần, những hình ảnh về một thế giới tiềm thức xuất hiện, có những thứ mà mình chưa bao giờ thấy, cả một hệ thống khổng lồ với các bánh răng cưa, các mạng lưới và chúng chuyển động nhịp nhàng, ăn khớp với nhau. Suy nghĩ của mình được tách riêng ra, mỗi một suy nghĩ giống như một con đường thằng, cho mình cơ hội để chiêm nghiệm về những suy nghĩ "cơ bản" của mình, như là cái gì là quan trọng, điều gì là cơ bản, suy nghĩ đó có gì sai, có gì đúng... Một sự mổ sẻ nội tâm rất sâu sắc dưới tác động của nấm. Thời gian và không gian bị biến mất (cô đặc hay co hẹp lại). Đây chính là khoảng thời gian mà mình chờ đợi nhất khi sử dụng nấm, trong khoảng thời gian này mình không còn cảm thấy trọng lượng cơ thể, khi mở mắt thấy mọi thứ méo mó, dị dạng, mình không có khả năng di chuyển vật lý, ko muốn bất kỳ một sự làm phiền ngoại cảnh nào, tâm trí mình hoàn toàn tách biệt khỏi thế giới bên ngoài, mình không muốn mở mắt ra tẹo nào, và mình nhìn thấy rất nhiều hình khối, cấu trúc, mạng lưới kỳ lạ, càng tập chung quan sát những thứ này mình càng thấy hứng thú, giống như mình đang xem một bộ phim trong trạng thái nhắm mắt vậy. Giai đoạn này kéo dài khoảng 2h, sau đó hiệu ứng giảm dần và mình đã bắt đầu mở mắt ra, quan sát xung quanh
Sau khi hiệu ứng mạnh nhất đã qua, mình bắt đầu có cảm nhận về thế giới xung quanh, nhận thức bình thường quay dần trở lại, lúc này là giai đoạn hai: Rất nhiều suy nghĩ về mọi thứ trong cuộc sống xuất hiện dưới dạng hình ảnh nhưng mình lại mất hết logic, không thể đếm nổi giờ giấc, suy nghĩ không mạch lạc, ngồi nói chuyện một mình, cười nói một mình, xuất hiện cảm giác rất bối rối, không biết thật giả thế nào
Lúc này là lúc mình suy nghĩ về những tác hại và lợi ích của nấm, về những mối quan hệ của mình, về những thiếu sót, yếu kém của bản thân, và đặc biệt là mình được đối mặt với sự ngu dốt của mình. Mình cảm thấy bản thân thật có nhiều lỗi lầm, có nhiều điều còn chưa biết, sự ngộ nhận xảy ra thường xuyên... cuối cùng mình lại tự an ủi rằng, bởi vì mình là con người, mà con người thì không có ai hoàn hảo cả 🙂 - suy nghĩ này làm mình cảm thấy dễ chịu hơn.
Mình đi ngủ vào khoảng 3h sáng, 8h sáng mình tỉnh dậy trong tình trạng hoàn toàn khỏe mạnh, tỉnh táo, sau khi nấu súp ăn xong mình đã có thể online để nói chuyện bình thường.
V] ĐỂ TRÁNH BAD-TRIP & THU ĐƯỢC LỢI ÍCH
- Để tránh những vấn đề đáng tiếc, bạn cần phải ăn chay, thanh lọc cơ thể và tâm hồn trước khi dùng nấm, nếu bạn xài các chất kích thích như meth, heroin, cỏ Mỹ, ketamin, cocaine... thì cần phải nghỉ một thời gian, sau đó ổn định thể trạng và tâm thần, ăn chay một vài bữa rồi mới nên dùng nấm. Tránh những vấn đề tâm thần đáng tiếc từ sự thiếu hiểu biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét