Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Trip by Michael Long

Cuộc hành trình dài”LSD TRIP”



Thị trấn nhỏ nơi làng quê thanh tĩnh , ngày 9 tháng 9 năm 2019 “9-9-2019”. Tôi thường thức dậy vào lúc 5h sáng để lắng nghe âm thanh thiên nhiên , sức khỏe và tinh thần hôm nay rất Feel Good và tôi quyết định TRIP. Đợi mọi người đi làm tôi lấy đồ ra và bỏ vào miệng ngậm đến khi tan gần hết rồi nuốt , vào trong kho lấy cái võng và chạy ra sau nhà treo võng lên cây nằm và đợi hiệu ứng 7h30. Hiệu ứng bắt đầu lúc 8h nhìn qua nhìn lại và rồi một nguồn năng lượng ập đến lúc này nó rất nhẹ, nhìn vào thân cây tôi thấy nó chuyển động và đổi màu sắc rất đẹp nhìn như mấy con vi khuẩn cơ thể tôi bắt đầu thu nhỏ lại cứ như đang ở lượng tử vật lý, tôi nhìn vào đôi bàn tay thấy nó đang uốn qua uốn lại và cả mấy ngón chân nữa rất kỳ diệu. Lúc này chỉ muốn hét to lên Wow I Love You haha, trời lúc này bắt đầu gió ngọn gió bây giờ nó thổi bay cả tôi, cố gắng tôi giữ mình lại bám vào võng cơ thể lúc này nhẹ vô cùng nguồn năng lượng càng lúc càng mạnh vô cùng khó chịu. Tôi định đi vào nhà pha ly nước cam uống cho nhanh qua TRIP nhưng không tôi quyết định ở lại và đối diện với nó, bỗng dưng nguồn năng lượng đó không còn trong tôi nữa hiệu ứng giờ đây càng lúc càng mạnh các giác quan bắt đầu mở rộng ra  nhìn lên trời các đám mây tạo thành những hình ảnh của các nền văn minh cổ xưa.


Bộ não tôi lúc này đang hoạt động rất mạnh tôi nghe được tiếng động cơ ro ro.. như tiếng máy cưa lúc này tôi mất kết nối với thực tại không còn cảm nhận về thời gian không gian trọng lượng nữa quên luôn cả bản thân, thân xác lúc này chỉ là phế thải không còn điều khiển được nữa, khoảnh khắc này linh hồn tôi đang làm chủ bây giờ tôi chỉ là nô lệ và đang chịu hình phạt sự sợ hãi ập đến lúc này sợ quá run hết cả người, tôi cầu xin nó tha cho tôi lúc này tôi chưa muốn chết tôi còn gia đình và bạn bè nữa “ Cầu xin van xin tôi hứa sẽ cố gắng sống tốt “. Dần dần tôi lấy lại được nhận thức hít thở sâu cố gắng bình tĩnh lại và đi vô nhà trước giờ tôi quên đi cả hơi thở của mình haha, vô tới nhà lập tức pha ly nước cam uống nguồn nước chạy tới đâu tôi cảm nhận được tới đó và cảm nhận vị đường tôi thấy nó độc làm sao, uống xong ly nước nguồn năng lượng đó lại ập đến lúc này tôi gãy luôn, quá mệt mỏi lúc này tôi kiệt sức liền đi vô phòng nằm tập trung hít thở thả lỏng toàn bộ và dần lấy lại sức lúc này tôi nghe thấy âm thanh nghe như tiếng nước nó chảy qua tôi rất kỳ diệu. Sự sợ hãi và ảo giác lúc này lên đến đỉnh điểm tay chân tan chảy nhũn ra, những hình ảnh các nền văn minh cổ hiện trên bề mặt nhìn lên tường thấy những con thằn lằn đang di chuyển càng tập trung vào nó tôi càng nhìn rõ nó các ngón tay chân cách di chuyển rất kỳ diệu không cần đến kính hiển vi và tôi cố gắng tập trung vào nó càng cố gắng tôi thấy nó thu nhỏ lại và tan ra thành các sợi những hiệu ứng tiếp theo diễn ra trên con thằn lằn rất khó diễn tả bằng lời, tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc đó. Tình trạng càng lúc càng tệ các màu sơn trên tường tan ra tôi cảm nhận có một sợi dây vô hình kết nối mọi thứ lại với nhau, tôi cố gắng chịu đựng đau đớn nhắm mắt lại cố gắng ngủ nhưng không được lúc này gần 3h sáng chuyến đi này thực sự dài cũng là chuyến dài nhất của tôi. Đau đớn từ từ giảm dần tôi cảm thấy rất hạnh phúc, lấy điện thoại ra mở video TRIP thức thần xem tôi như lạc vào thế giới trong đó Wow MAGIC và nghe ông Mckenna diễn văn ông đọc chữ nào chữ nấy chạy vào đầu tôi rất thấm. Chuyến đi kết thúc vào 4h sáng bây giờ tôi mới có cảm giác buồn ngủ giấc ngủ rất sâu, mặt trời mọc lên tới đỉnh tôi thức dậy người tôi lúc này hơi mệt não vẫn còn tiếng động cơ, nguồn năng lượng trong người tôi lúc này rất mãnh liệt Sự thăng hoa - Tình yêu chạy trong người tôi nó còn hơn cả chục lần khi SEX. Tôi như tạo vật mới của vũ trụ “Chúng ta trở về thành những đứa trẻ mắt mũi sáng long lanh Ta tiến hóa bước ra thân xác động vật Như loài nhộng đang ấp ủ thành bướm Ta bỏ lại đằng sau thân xác loài khỉ Ta đang cánh bay Với tình yêu và tự do”.

Triper: Michael Long.
Cảm ơn vì sự chia sẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét