Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2020

[Trip Report - Event MindHacker VN]

 

[Trip Report - Event MindHacker VN]
LSD Morning Star 200ug & Thông điệp từ vũ trụ
Thứ 4 - 28/10/2020
Bài viết tham gia event trip report group Mind Hacker VN
¤ Chuẩn bị - liều lượng :
- Một tab Morning Star 200ug của gammalab.
- một tâm lý thoải mái và ăn chay một ngày trước trip để thanh lọc cơ thể.
Hiểu rõ lý do mình muốn trip :
- cảm nhận đứa trẻ bên trong
- nguồn gốc suy nghĩ và bản ngã
- thông điệp của vũ trụ
Mình trip inside trong phòng ngủ, chỉ với một chiếc loa nhỏ, một cái quạt máy nhỏ và một tent grow cannabis để ngắm cây. Vì trip cùng với partner nên mình đã chia đôi tab và mỗi người on trip với liều lượng 100ug cho chuyến đi hoàn chỉnh cùng nhau.
¤ chi tiết chuyến đi :
Có thể các bạn chưa biết hoặc đã biết, thì năm 2020 là năm thức tỉnh tâm linh rất mạnh mẽ trên toàn thế giới với sự thay đổi tầng số rung động của mẹ trái đất, nên mình đã được thôi thúc rất mạnh mẽ để on trip một lần nữa khám phá thế giới nội tâm. Nhưng do bận bịu công việc nên sau 1 tháng lấy được Tab LSD thì mình cùng homie mới có thời gian trải nghiệm cùng nhau.
+ 14h : mình cùng homie drop mỗi đứa 1/2 tab, sau đó ngồi nói chuyện khá vui vẻ, ăn nhẹ và uống một ít nước cam để đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, sau đó ra ngoài đi dạo vì trời còn khá mát.
+ 16h: bọn mình trở về nhà . Sau 2 tiếng drop tem thì đã đến giai đoạn come up . Hiệu ứng đầu tiên mình cảm nhận được lúc này là high body rất mạnh mẽ, cảm giác vui vẻ và sảng khoái làm mình rất hưng phấn. nên mình quyết định búa một boong kush cùng với homie và vào phòng để cảm nhận hiệu ứng một cách rõ ràng hơn.
+ 18h: đã đến giai đoạn Peak, giai đoạn này là mạnh mẽ nhất của chuyến đi. Đồng tử của mình nở ra rất lớn, mọi thứ mình nhìn thấy đều rất gần và rõ ràng. Những bức tường có kết cấu hình xoắn ốc bắt đầu co dãn như có thể thở vậy. Mọi thứ đều rất thật và đẹp đẽ, sau đó mình đã mở nhạc, những bản Hiphop và trap USUK ngẫu nhiên không chuẩn bị trước. Du dương theo âm nhạc, cảm nhận khi nhắm mắt như thể những âm thanh này là những dải năng lượng đang nhảy múa rất điệu nghệ trong đầu của mình. Tạo ra những hình học thiêng liêng cân xứng với nhau và nhiều màu sắc rất tuyệt vời trên một nền tối của tâm trí khi nhắm mắt. Lúc này như được thưởng thức bức tranh của vũ trụ vậy.
+ 20h: những hiệu ứng thị giác và âm thanh vẫn còn nhưng không mạnh mẽ như giai đoạn đầu. Mình cảm nhận rõ hơn chính là những làn gió thổi qua da của mình làm cho làn da như rung lên, và âm thanh từ chiếc loa cũng như rung lên trong không khí. Lúc này mình đã đổi sang LO-FI chill hơn. Và đây mới thực sự là điều tuyệt vời nhất của chuyến đi, mình bắt đầu những suy nghĩ về những thứ mình đã làm trong quá khứ, và lo lắng về tương lai rất nhiều. Những suy nghĩ dồn dập và thay đổi liên tục như vòng lặp. Những cảm xúc đến từ suy nghĩ có lúc khiến mình lo sợ, có lúc khiến mình cười phá lên với chính bản thân và mình đã khóc vì nhận ra mình thật sự là ai. Lúc này suy nghĩ chi phối mình rất nhiều nhưng may mắn là homie bên mình khuyên mình bình tĩnh lại và chú tâm vào cảm xúc hạnh phúc ở hiện tại. Mình mới có thể tĩnh lại và tập trung vào âm nhạc tiếp tục chill.

+22h: sau 8 tiếng thì đã đến giai đoạn come down, lúc này thằng homie bên cạnh hỏi mình một câu : " ê cu, mày có biết LSD cho mày biết điều gì là tuyệt vời nhất không?" - lúc này mình lớ ngớ thì nó mới nói tiếp : " LSD chẳng có gì gọi là ảo giác cả, nó cho mày cảm nhận mọi thứ ở hiện tại một cách chân thật và kỳ diệu nhất mà bình thường mày lại chẳng nhận ra, đó là lý do mỗi ngày còn sống đều cần phải sống bằng một lối sống đẹp , vì đó mới là sự sống thật sự của hiện tại chứ không phải sống trong những suy nghĩ của quá khứ hay tương lai. Cảm xúc của hiện tại là điều tuyệt vời nhất. "
Thật sự đúng là như thế, LSD cho mình một cảm giác chân thật nhất của hiện tại mà mình có thể biết. Lúc đó trong lòng mình tràn ngập sự biết ơn, biết ơn vì cú trip sâu sắc, biết ơn hiện tại và biết ơn tất cả mọi thứ đến với mình.
+00h: mình và thằng homie cũng đã trở về với trạng thái suy nghĩ bình thường nhưng vẫn còn lâng lâng và cảm giác hạnh phúc vui vẻ nên hơi khó ngủ, lúc này mình cùng nó quyết định đi uống sữa và trở lại giường để nằm im quan sát hơi thở và nghe những bản nhạc tầng số cao để dễ chịu hơn. Và cuối cùng tụi mình cũng kết thúc chuyến đi và Ngủ một giấc rất ngon, sáng hôm sau thằng nào cũng vui vẻ cởi mở, ko còn khó chịu vì những điều nhỏ nhặt mà lại còn có rất nhiều năng lượng tích cực.
¤ Đúc kết cá nhân sau chuyến đi :
- Sau chuyến trip mình đã nhận ra được rất nhiều bài học quý giá từ chính suy nghĩ bên trong của mình, Có một cách để chúng ta thôi lo lắng về tương lai hay tiếc nuối ở quá khứ đó chính là biết ơn giây phút hiện tại bằng cách nhận thức từng hơi thở, mọi thứ đều sẽ trôi qua, chỉ có bạn sẽ ở lại cùng bạn Mãi mãi nên hãy trân trọng điều đó!

¤ Cảm nhận về LSD :
-đây là lần trip thứ 2 của mình và cảm nhận về LSD vẫn là tuyệt vời.
- Đứng ở góc độ cảm nhận của mình ở cả 2 lần trip thì chất thức thần là một cái duyên rất lớn để khám phá vũ trụ và tìm hiểu thế giới Bên trong mỗi người. Vì thế nên các bạn đừng chỉ nên tìm đến và lạm dụng chất thức thần vì các hiệu ứng của nó mà hãy hiểu biết trước khi sử dụng và dùng với lòng biết ơn vì đây là một món quà rất lớn mà vũ trụ dùng để thức tỉnh nhân loại từ bên trong chính các bạn đó!
¤ Mình cảm ơn vì các bạn đã theo dõi, mong là được các bạn ủng hộ để mình hy sinh max dose 200ug rồi chuyển tiếp thông tin từ vũ trụ đến các bạn lần nữa nhé!
Many thanks everybody!
Nếu bạn có bất cứ quan điểm hay ý kiến gì về bài viết này hãy comment bên dưới, mình sẽ tiếp thu và trả lời tất cả các bạn.
Và Nếu bài viết này hay hoặc có ích cho bạn hãy để lại một lượt thích giúp mình nhé!
Hẹn gặp lại các bạn vào một dịp khác!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét