Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2020

REVIEW LSD MICRODOSE

 

REVIEW LSD MICRODOSE cho a e nào có ý định thử.
Cre: Hào Phú
Mình mua tab FLOWER OF LIFE gì đó 155ug
Mình cắt ra làm 8 miếng (vậy là tầm ~20ug 1 miếng)
Hơi vụng về nên cắt không đều (sai lầm tai hại)
Cách 2 ngày mình microdose 1 lần. mình cũng thử cách 1 ngày microdose 1 lần thấy vẫn lên bình thường
Mình microdose mỗi sáng sớm trước khi ăn sáng, ngậm tầm 5p rồi nuốt thôi.

Ưu điểm:
-Đầu óc tỉnh táo, ai nghiện cà phê sẽ thấy khi microdose ko cần uống cafe vẫn tỉnh.
-Dễ cười, hít thở thôi cũng thấy phê.
-Sảng khoái, vừa nghe nhạc vừa làm việc khá là chill.
-Cảm giác suy nghĩ mềm mại, tích cực.
-Nói chuyện vui và nhiều ý tưởng, nói chuyện trình bày trước đội nhóm rất tự tin và lưu loát.
-Suy nghĩ nhanh và nhạy cảm vcl. Người ta mới vào chủ đề mà mình đã nghĩ ra được cái kết luôn rồi.
-Tập trung tốt.
Nhược:
-Như đã nói, do cắt không đều, nên hôm nào mình nuốt 1 miếng hơi to là không tập trung làm việc được. Đầu óc nó cứ muốn chill miết.
-Với mình thì khi microdose mình khó làm những việc như hệ thống hóa kiến thức.
-Khá là lười ăn uống.
Kết: cái này chắc phù hợp cho những ai làm ngành nghề sáng tạo, kiểu nghệ sĩ sáng tác. Diễn giả, CMO.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét