Thứ Sáu, 20 tháng 8, 2021

Trải nghiệm AYAHUASCA [Tripper : Tonny Pham]

 Trải nghiệm AYAHUASCA

Chuẩn bị : Kiêng 3 ngày
Nấu 20gr vỏ keo tương tư + 10g syrian rue ( khoảng 4 trip). Chắt ra được 180ml chia 2 phần, 1 phần 60ml và 1 phần 120ml với số lượng syrian rue tương ứng và bỏ tủ lạnh cho dễ uống.
***Trip 1: 12h đêm bật https://www.youtube.com/watch?v=JYgwVPZm0hU... âm lượng + ánh sáng vừa phải và uống 60ml dốc thẳng cổ họng vì sợ nôn. Uống xong ko thấy buồn nôn hay khó chịu.
Sau đó mình ngồi thiền theo điệu nhạc. Sau 20p mọi thứ đã đến,cơ thể cực thoải mái, lưỡi tự dưng tiết ra vị gì đó ngon ngọt nhất trên đời, mình nhắm mắt tận hưởng visual.
Tâm trí mình ko bị lú như nấm hay lsd. Cảm thấy cảm nhận thực tại tốt hơn( măc dù suy nghĩ lúc đó khác hoàn toàn bình thường).
Mình thử mở mắt thì ôi thôi, mọi thứ khác lạ đến rùng rợn. Chưa bao giờ cảm thấy như thế cả
Mình quyết định nằm xuống nhắm mắt cho đỡ sợ.
Visual ngày càng nhiều, mình bắt đầu hoảng( đã có lúc nghĩ mong sao hết visual càng nhanh càng tốt, mình bắt đầu sợ,). Cố trấn tâm bằng cách quên đi và nghe theo điệu nhạc như tẩy rửa linh hồn. Nhờ có điệu nhạc mà mình bắt đầu trấn an lại và tận hưởng tiếp.
Mình nhớ về nỗi buồn và nước mắt rơi trước khi mình định khóc.
Mỗi dòng suy nghĩ qua là thời gian như bị đóng băng lại 1 lúc ( theo nghĩa đen khá khó diễn tả)
Sau 2 tiếng tức 2h thì mọi thứ xuống dần. Mình nằm suy nghĩ và đợi buồn ngủ để đi ngủ.
Mặc trong trip có lúc hơi hoảng nhưng good trip nên khá hào hứng đợi đến ngày 2


***Trip 2: 12h đêm bật https://www.youtube.com/watch?v=JYgwVPZm0hU... âm lượng + ánh sáng vừa phải và uống 120ml dốc thẳng cổ họng với tâm lí ko lo bị nôn vì lần 1 ko thấy nôn gì cả
Nhưng vì uống nhiều gấp 2 lần hôm qua nên kinh quá mình nôn bớt 1 tí sộc cả đường mũi ra.
Sau đó mình ngồi thiền theo điệu nhạc. Bụng hơi khó chịu từ khi uống, chưa cảm nhận dc visual thì sau đúng 35p theo camera mình nôn phun như vòi nước hết ra chậu. Nôn xong thấy đau mỏi khó chịu vô cùng. Đầu óc thì choáng váng. Mình nghĩ về những review , quái lạ sao nôn xong thấy ai cũng kêu thoải mái lắm mà mình khó chịu quá nhỉ.
Bắt đầu nằm, ngồi hay bất cứ tư thế nào cũng mệt mỏi đau người
Nhắm mắt ko có tí visual nào luôn Chỉ cảm nhận được phần đau mỏi trong cơ thể khá rõ
Giai đoạn này như tra tấn mình vậy. Cố gắng giật tóc, quằn quại cào cấu bản thân cho đỡ đau
Mình đã trải qua cảm giác này 1 lần(giai đoạn này cực giống hôm trip nấm APE hôm nọ) và có kinh nghiệm hơn, mình cố ăn ít bánh + uống nước khoáng vitamin+ 1 điếu cần( đây là thứ giúp mình thoải mái hơn khá nhiều). 3 thứ này khá cần thiết nếu muốn giảm cảm giác tra tấn này về thể xác lẫn tinh thần này. Lúc này bạn đa phần thời gian là bạn cảm nhận nỗi đau thôi chứ ko suy nghĩ được nhiều, nỗi đau nó lấn át hết, đau 1 phút mà vì đầu óc cực tỉnh nên như đau cả tiếng ấy. Chỉ mong có 1 liều thuốc để có thể ngủ được lúc này.
Thời gian cứ thế trôi đến tầm 3h sáng, khoảng thời gian này mình cảm thấy rõ rệt quá trình cơ thể mình hồi phục dần vậy.
3-5h sáng mình nằm suy nghĩ về những câu hỏi, về cuộc sống của mình. Đây là giai đoạn theo mình là tốt nhất để tự trả lời hay nhìn nhận về cuộc sống 1 cách đúng đắn nhất. Nó là giai đoạn sau nỗi đau sau 1 lần mình hồi sinh . Giai đoạn này nếu đạt good trip như lần 1 thì nó ko thể sâu sắc như này
Khi cơ thể hồi phục hoàn toàn, mình cảm thấy thoải mái dễ chịu như dc sống lần nữa, cảm thấy càng trân trọng cuộc sống hơn


Trải nghiệm lần 2 cực giống hôm trip nấm APE hôm nọ của mình
Tripper : Tonny Pham

0 nhận xét:

Đăng nhận xét