Chủ Nhật, 2 tháng 1, 2022

Vương Trương - Trip report

Trip review - Trốn 3 đứa nhỏ đi hâm nóng tình củm dới e ghệ :v mới quen 8 năm
Bắt chước ae luôn cho nó dễ coi nghen ^^
7h30am dậy tập thể dục, 2 dợ chồng mình ăn sáng với trái cây.
10h am sau khi lo cho xấp nhỏ xong, giao lại cho hai bà nội ở nhà trông. Thì 2 dợ chồng khởi hành tìm Hotel.
10h 30 thì tìm được Hotel cho vào, vì gia đình no-vac nên mấy Hotel lớn view biển ko cho vào, đành phải ghé Hotel bình dân vậy, ko đẹp lắm nên ko chụp lại ^^.
11h chia đôi viên 2CB, uống coca, châm điếu Cure Joint và 2 dợ chồng nằm nói chuyện.
Được tầm 20-30p thì cảm giác hơi mệt, nóng râm ran người. Cảm giác rất hứng tình :)))))) vậy là 2 đứa lao vào nhau các kiểu..đoạn này ko chi tiết được nha ae thông cảm hehe. Khi nàng đã lên đỉnh và mình cũng đạt cực khoái thì kết thúc hiệp 1, 2 đứa đi tắm và ra nằm nghe nhạc Đen Vâu, ăn trái cây và chill tiếp.
Được tầm 1 lúc thì 2CB lúc này mới lên hẳn, effect dần xuất hiện. Thính giác tăng, đồng tử thay đổi, bắt đầu nhìn mọi thứ hơi gợn gợn, gần như lúc trip nấm, nhưng nhẹ hơn. Cũng có thể vì 2 đứa chỉ dùng 1 viên, nên visual ko mạnh như dùng cả viên.
2 đứa nằm nói chuyện, chia sẻ về những cảm nhận của nhau. Ngẫm lại quá khứ, đoạn đường đã qua đi cùng nhau, đủ thứ cung bậc cảm xúc đều đã trải qua. Và tụi mình cảm ơn cuộc đời vì đã cho cả 2 tâm hồn gặp được nhau, đồng điệu với nhau về mọi thứ. Rồi tiếp tới là nói chuyện tương lai, hoạch định đủ thứ nào là nhà cửa, con cái ổn định. Lo cho xấp nhỏ ổn định xong là tụi mình sẽ sống cuộc đời freestyle của tụi mình, cái thanh xuân mà tụi mình gác qua 1 bên từ lâu. Khi đó mỗi tháng 2 đứa sẽ đi trip ở 1 nơi, ăn món ngon lạ ở đó, tiếp xúc homie ở đó, và dĩ nhiên là trip giữa thiên nhiên nơi đó. Phải hoàn thành tâm nguyện là trip khắp VN từ bắc vào nam, cao nguyên tới đồng bằng. Ye!!
Nhưng rồi.................................cảm xúc dâng trào, và việc gì đến lại đến nha ae :v tụi tui lại lao vào nhau xập xình, dập dình, bập bình các thế các kiểu nữa.....mãi đến khi nàng lên đỉnh lần 3 của hiệp 2 nữa thì nàng bảo thôi nghỉ tí, để e ở trên cho. Và nàng đã chinh phục tui với kèo trên :v
Thực sự thì cảm giác have sex on trip khá đỉnh, cả 2 như hòa quyện vào nhau tất cả về cảm xúc, xúc giác. Khó diễn tả bằng lời được.
Tầm 3pm hiệu ứng hết tầm 90%, tụi mình xuống trả phòng, đi dạo và mua chickenplus về cho cả nhà.
Kết thúc 1 trip tốt đẹp, mệt rã rời :)))))) nhưng cũng đầy ý nghĩa!!
Thank bro Trần Bảo Hân đã tặng con hàng 2CB dịp Noel nha, còn ủng hộ dài dài vì độ tín
Ps: mình biết đến cần sa vào 2015, và 2016 có biết đến nấm và có first trip, sau đó mình đã cố gắng để hợp pháp hóa cần sa trong gia đình, và gia đình mình hợp pháp từ 2017 đến giờ, nên về tư tưởng trong chuyện chill, trip, chăn gối chúng mình khá hiểu nhau, mạnh dạn chia sẻ với nhau ko ngại ngùng, mục đích cũng là để đi được với nhau lâu nhất có thể trong hành trình cuộc đời. Mình cũng chúc ae tìm được 1 nửa cuộc đời giống như mình, người có thể bên bạn mọi lúc, mọi nơi, mọi hoàn cảnh ^^ có thể chia sẻ everything với bạn. Peace!!

Source: Vương Trương 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét