Thứ Hai, 4 tháng 4, 2022

Ngọc Nguyễn - Mind Hacker Vietnam

Review Mad Hatter: Đây là một con trip " không có tình người " Nhưng ở đây có sự thức tỉnh tâm linh.

I/ Khâu chuẩn bị: Vì Mình ý thức cao được việc mình bước vào thức thần như thế nào nên khâu chuẩn bị trip thật sự phải chu đáo.

*Khuyến cáo: Đây không phải là con Mad Hatter huyền thoại lúc trước, về gốc hóa học và độ tinh khiết tất nhiên không thể so bì với người tiền nhiệm lẫn các lsd của Gamma lab. Nếu bạn trip Lsd của Gamma dù là Goblin thì nó vẫn sẽ rất nhân văn, tràn nhận tình yêu nếu bạn đủ nhận thức. Nhưng với Mad Hatter này, tuyệt nhiên 1/2 con trip bạn hãy xác định mọi việc không hề dễ gánh.

Với kinh nghiệm bản thân, trước khi trip Mad hatter mình đã trãi qua các con trip từ Lsd của Gamma và Nấm, học các bài học vỡ lòng từ đến sơ cấp về tình yêu, bản năng và sự tôn trọng sinh mệnh, yêu quí mẹ thiên nhiên là như thế nào.

Trước đó nữa mình có quá trình tu tập căng đét trong các môi trường tâm linh và đi qua nhiều tôn giáo, tích lũy lượng kiến thức suốt thời gian 15 năm. 

Nên: Bạn nên có kiến thức và thật sự sẵn sàng. Tự hỏi rõ với bản thân là bạn muốn trip Mad Hatter với mục đích gì, nếu chỉ là " khoái khoái " vì ug cao thì xác định...nên bỏ, mình khuyên thật lòng.

*Quát trình sử dụng chất thức thần cho chuyến trip lần này: vì mình cũng hơi nhùng, do khuyến cáo từ rất nhiều phía nên đầu tiên mình dùng 1/2 tag, sau 1 tiếng mình ăn 1 trip nấm, và sau 4 tiếng mình dùng 1 tag  còn lại.

Vì sao mình lại ăn nấm ?!: Với kinh nghiệm vài lần trip trước, khi mình dùng nấm mix với Lsd, nấm khắc phục được hết các ngược điểm như nghiến, xiết, làm mệt và có hangover sau trip. Bạn sẽ tràn trề năng lượng và sinh lực với sự kết hợp này.

Tưởng tượng nhé: khi bạn dùng lsd năng lượng Cosmic sẽ đổ liên tục xuống huyệt bách hội hay gọi là luân xa số 7. Nếu thể chất yếu, năng lượng mỏng, hoặc tạp chất nó đè xuống khiếp bạn bị " bẹp dí". Còn khi bạn dùng kết hợp Nấm. Nấm sẽ cho bạn tình yêu và năng lượng, sự nuôi dưỡng từ đất mẹ ở luân xa số 1 đi lên khiến bạn vững vàng, không bị rung lắc hay vặn xoắn. 

Tuy nhiên: để dùng Nấm, bạn trước đó nên ăn chay, hoặc có thói quen thiền tập, thiền tầng số, hoặc yoga. Còn không khi 2 " vị thần" ấy kết hợp thay phiên nhau giã thì chỉ có nước " sống không bằng chết, quằn tới công chiện. Khi bạn mix như vậy tất nhiên mặt ảo thị dc nâng tầm đỉnh cao.

Khuyến Cáo đặc biệt về Mad hatter: Sau khi trãi qua quá trình trip, mình nhận thấy tầng số rung động của Mad Hatter cực kì khủng khiếp. Nó sẽ đột ngột kéo bạn lên trường rung động cực kì cao, tầng số của các Đấng. Nếu bạn không đủ mạnh và minh triết nó sẽ đập vỡ, phá hủy hay bẻ gãy trường năng lượng của bạn. Từ bình dân mà a em chơi đồ hay dùng đó sảng, hoặc ngáo. Và không những trong trip, sau trip cũng sẽ có rất nhiều thứ thay đổi.

Con trip này rất cần cho ai muốn thức tỉnh tâm linh nhưng đặc biệt phải có sự chuẩn bị và có kiến thức.

Còn về trường năng lượng của Mad hatter có sạch không. Mình chỉ có thể nói năng lượng của nó tinh khiết nếu bạn đủ để bước vào trường năng lượng đó.

Chuẩn bị về thực tế: Mình trip chung với chồng mình, bạn đồng trip với mình trong tất cả các chuyến đi, nên 2 vc mình cùng cắm hoa để bàn, mua hoa quả trái cây và gọt sẵn, 1 ít bánh ngọt, và rất nhiều nước lọc, nhang thơm Ấn và nến ( ánh sáng theo mình là không thể thiếu trong chuyến đi tâm linh ), thuốc nhỏ mắt. Cần sa thì bé em quấn sẵn cho 2 điếu nhưng mình dùng chưa hết 1 điếu.

List nhạc: Do tụi mình xác định không ai dẫn ai, nên về phần âm nhạc, mình và chồng mình sẽ chọn 1 " nhân vật" và sẽ phát danh sách kết hợp bắt đầu từ nhân vật đó trên Youtube. Không biết trời xui đất khiến ra sao. Mình lại bấm chọn Shiva. Mà các bạn biết, Đấng đã dắt thì đi tới đâu rồi đó :))))

https://youtu.be/xEsIkXk5hmo.

II/Quá trình trip:

Tối hôm đó tụi mình có hẹn vài người bạn qua nhà chơi, chồng mình đốt đống lửa lớn ở sân, mọi người quây quanh cùng ăn bánh, hút cần, nc và nghe nhạc. Tầm đến 10h30 tụi mình di chuyển vào nhà và bắt đầu dùng 1/2 tag. Trip này lên nhanh kinh khủng. Chưa đầy 1 tiếng khi cơ thể bắt đầu nhận biết, mình và chồng dùng nấm. 

Sau đó là 1 chuỗi rung động " khét lẹt " giã liên tục. Ảo thị không thể đỉnh hơn. Body high mạnh mẽ dứt khoát. Nhấn mạnh mấy cái đó chỉ là tác dụng phụ, con trip này đánh vào tâm linh, nên cái đó mới là vấn đề chính. Nói theo tu tiên, không khác gì bạn đang chịu trận " Lôi Kiếp" cả, và " Lôi kiếp" nó đánh 3-4 tiếng 1 cách liên tục. Bạn sẽ không có tg đút điếu cần vào mồm, tin tui đi :)). Hoặc có thể do năng lượng mình kết nối ngay từ đầu là Shiva, Ngài là thần của Hủy Diệt và Tái Sinh. Nên đúng tới công chiện, mình có quay sang nói với chồng mình" làm sao để e có thể ghi nhớ và kể lại việc này, cái não e nó kg đủ bộ nhớ" Chồng mình nói là " e ngốc thế, ghi vào tế bào của e". Nhưng hỏi là " sướng" không thì mình nói " Sướng" vì ở tầng số rung động cao nó quá khác. Sạch sẽ, nhẹ nhõm, thần thánh. Tụi mình thống nhất dùng thêm 1/2 tag còn lại.Đến 4 giờ sáng " Gã Thợ Mũ " bắt đầu xuất hiện. Và gã nói gì ?! Màn Hình hiện lên dòng chữ " Time will tell the truth ". Và mình không "ngồi học" nổi, phải kê gối nằm ra phía sau. Tất cả kg còn là " thông tin hay tri thức " mà là rung động các bạn. Trí tuệ đến từ sự rung động. Tất nhiên nhé, gã Thợ Mũ này liên tục đập vào Ego của bạn là " Đó, mày thấy tầng số mày thấp chưa, mày thấy mày tệ chưa, mày thấy mày nhỏ bé chưa ?". Nếu bạn không chịu dc và cương lên là bị đập gãy ngay. Cứ mỗi lần thế mình lại cuối đầu thừa nhận sự yếu đuối và nhỏ bé, cầu xin sự nâng đỡ để dc tiến hóa hơn, và cứ mỗi lần mình thể hiện sự khiêm nhường và biết ơn thì tầng số mình lại dc nâng lên 1 mức mới. Suốt thời gian đó, mình giống 1 viên đá quý được đánh bóng và cắt gọt vậy. Khá ghê nhưng " đánh " tới đâu, "sáng" tới đó. Thông điệp lại đến " kim cương đá quý thì sẽ làm cho sáng đẹp lên, còn đá cuội thì bị đập bỏ ". Và Ngài đang hết kiên nhẫn 🙂. Ai có tai thì nghe "

Đến 6h sáng, cửa sổ bắt đầu có ánh sáng len lỏi, chồng mình nói, chúng ta ra ngoài tận hưởng nào e. Nhà chúng mình có 1 khoản sân và bầu trời rất rộng. Mình khoát vội áo, ai đứa dắt díu ra sân ngồi, mặt trời chưa lên. Nhưng bầu trời cao nguyên bắt đầu sáng sủa. Chúng mình vừa ngước đầu lên thì " Trời đất thần linh ơi ". Cả 2 muốn rớt hàm xuống đất. Vì cái mở ra trước mắt chúng mình là " thiên đàng" với các đôi cánh trắng bay lượn 1 cách quá đỗi xinh đẹp và tinh khiết. Chồng tôi reo lên " e đã thấy dc cơn gió chưa ". Ôi trời ơi!! Mình không dùng dc ngôn từ để diễn tả. Thiên đàng vẫn luôn ở đây. Chỉ là vì đôi mắt chúng ta " mù lòa" do chúng ta đang ở chiều kích 3D và tầng số quá thấp đến không thể thấy được cái gì cả. Nó vẫn ở đây, luôn ở đây. Tụi mình cảm nhận 1 dòng năng lượng tinh khiết, sạch sẽ,thanh cao vây quanh như tụi mình có thể bay lên được. " Phước cho những kẻ có lòng trong sạch, vì sẽ thấy Đức Chúa Trời! ". Thời gian đầu trip, mình luôn thấy mắt mình đau và xốn, như bị bụi khủng khiếp lắm. Nên mình liên tục nhỏ mắt. Lúc đó tâm trí mình hiện lên câu chuyện của vị sứ đồ trong kinh thánh  Chúa đã sai sứ giả của Ngài làm rớt cái vảy cho mắt ông, để ông thấy lại được " . Trích sách Công Vụ các sứ đồ, kinh thánh Tân Ước :" Ngay lập tức có gì giống như những cái vảy từ trong mắt Sau-lơ rớt ra, và ông thấy lại được; ông đứng dậy và chịu phép báp-têm ". Cảm giác của mình y như mắt mình rớt cái vảy ra vậy. Màn trình diễn bùng nổ bởi ánh sáng, màu sắc, tiếng chim trời đập cánh, tiết hót, tiếng thức giấc của núi rừng. Và rồi mặt trời cũng nó dạng sau rặng cây, không còn là mặt trời hằng ngày vẫn thấy mà đích thực là 1 bậc thầy DJ ánh sáng đang thể hiện 1 cách ngoạn mục. Mê mãi chiêm ngưỡng sự thần thánh đó thì mình được nhắc liên tục 1 câu " bạn đã từng là lai không quan trọng bằng việc bạn đang ở ngay đây lúc này " câu nói đó lặp đi lặp lại 10 lần trong đầu mình. 

2 vợ chồng trở vào căn nhà nhỏ của tụi mình, màn hình tivi hiện lên bài hát với cảnh là 2 con người đang đứng ngắm bình minh đẹp lộng lẫy, y như vừa chụp ảnh 2 đứa mình xong rồi trình chiếu lên vậy. Thật là lạ lùng :)). Hai đứa vui vẻ bắt tay dọn dẹp nhà cửa, nhìn đâu cũng thấy bẩn các bạn ạ, đứa lau đứa quét siêng ơi là siêng :))). Rồi con trai mình và mẹ thức giấc, tụi mình bồng ẳm đứa con nhỏ, chơi với nó, nghe nó bi bô, rồi tập đứng....2 vợ chồng nhìn nhau nước mắt tuôn trào trong hạnh phúc. Tụi mình được bạn tặng nhiều quá, mà tụi mình cứ nhìn không ra nhau, nhìn không ra hạnh phúc!! Mẹ rán bánh cho cả nhà ăn sáng, bánh vừa thơm vừa ngon. Mẹ hỏi " hai đứa tối qua thức cả đêm à " Chồng mình đáp " cũng có lúc phải thức chứ mẹ". Mẹ Chồng mình rất thấu hiểu " Ừ, ăn no đi rồi 2 đứa lên ngủ 1 giấc, trưa khi nào muốn ăn hãy thức dậy".

Tụi mình có nhau, có 1 đứa con dễ thương, có một người mẹ thấu hiểu và luôn hy sinh. Mọi thứ đều quá đỗi xinh đẹp nhưng tụi mình đã bỏ lỡ nó từng ngày từng ngày.  

Về lại phòng riêng, tụi mình nằm nghỉ và có thời gian tự trip, học các bài học riêng tư cho bản thân. Ảo thị vẫn đùng đùng không hạ nhiệt. Cho đến 1h trưa khi tụi mình chịu nhìn nhận hết mọi thứ và nhìn nhau bảo với nhau rằng " đã thấu đáo và học xong " thì mới bắt đầu out trip. Mình cầm đt nhắn tin cho bạn bè những người đã hổ trợ cho tụi mình rất nhìu trong chuyến trip này rằng tụi mình ổn, an toàn, good trip để mọi người an tâm rồi chìm vào giấc ngủ.

Tối đó tụi mình ngồi lại nói chuyện với nhau về con trip và các bài học, nghe nhạc. Sau đó ngủ sớm. Mọi thứ nhẹ nhõm và rất thư thái. 

III/Hậu trip: Tụi mình uống rất nhiều nước, ăn hoa quả, uống giấm táo hữu cơ và mật ong buổi sáng để detox ( cái này tụi mình uống mỗi sáng hằng ngày luôn, chứ kg phải chỉ sau trip ), nên cơ thể khá sạch sẽ, không quá mỏi mệt. 2 vợ chồng đi cafe và bắt đầu lại công việc.


Mọi thứ đều rất Clean & Clear ngay lúc này đây.

Nếu đúc kết lại mình chỉ có thể dùng 1 câu " Rũ bùn đứng dậy sáng lòa "

Tâm hồn cũ kĩ, rỉ sét đã được làm mới lại, nâng cấp. 

Ngày xưa, trong trận chiến trăm ngày của Lucifer và Chúa, Lucifer đã bị " quăng xuống" và mình hiểu được, quăng xuống ở đây là hạ tầng số ấy các bạn, đang thanh cao như vậy hạ xuống tầng rung động thấp không khác nào 1 sự đày ải và sỉ nhục, mà càng cay cú, tức giận, sân hận thì tầng số lại cứ càng hạ, càng khổ đau. 

Chuyến trip này quá đủ cho cả 2 đứa mình, trọn vẹn, viên mãn.

Đánh giá:

Ảo thị xuất sắc, vì mình mix với nấm nên màu sắc không thể diễn tả được bằng lời.

Body high thì high lắm, high bẹp dí luôn:))


Vài lời chia sẻ, chúc anh em nhiều sức khỏe, vì có sức khỏe mới trip được nghe!!!

Thân Ái!

Nguồn : Ngọc Nguyễn ( Mind Hackers Việt Nam )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét