Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Trải nghiệm thức thần - TRIP 2

       



 Đây không hẳn là một trip. Đây chỉ là một hiệu ứng nhẹ của chất thức thần -nấm- mà tôi sử dụng. Các bạn có thể gọi nó là ma tuý, với tôi đây là một kênh kết nối với thế giới siêu hình - thế giới tâm linh. Từ ma tuý là từ rất nặng nề. Tôi gọi nó là chất hướng thần. Khác nhau ở mục đích sử dụng. Tôi sử dụng để đi sâu vào bản thân, những người khác sử dụng nó để thích thú bay nhảy, nhảy nhót, nhạc, bar. Chẳng sao cả. Bản thân bạn không nên tin bất cứ điều gì mà bạn chưa tự mình trải nghiệm, chưa tự mình chức thực. Việc cần làm của mọi người đó là giành lại tâm trí của bản thân từ tay người khác, người khác không chủ ý lấy đi tâm trí của bạn, và bạn cũng không chủ ý đưa cho người khác. Quan trọng là tỉnh táo hơn, nhận biết hơn về nó. Hôm đó là khoảng 22h ngày bao nhiêu đó trong tháng 6. Với 10 cây nấm Pancyan tôi tự hái lượm xung quanh nhà. Địa điểm vẫn là quán net thằng bạn. Lần này tôi có sự chuẩn bị kỹ càng hơn một chút, ghi thông tin của mình ra giấy, mua một quả cam vì có tìm hiểu những loại quả chua làm tăng sự hấp thu chất trong nấm. 22h10: cắt nửa quả cam cho vào ly, thái nhuyễn nấm cho vào cốc, dùng đũa khuấy đều. Kiểm tra phòng trip xem có gì sắc nhọn dễ gây sát thương không. sau đó tôi uống. Khoảng gần 10h đồng hồ sau bắt đầu tắc dụng, mắt nhìn lên trần nhà, một màu trắng xoá dần dần sụp xuống, giống như trần nhà sắp chèn ép vào cơ thể tôi. Với tay lấy cái điện thoại, cắm headphone, nhắm mắt và kệ cho mọi thứ sảy ra. một điều quan trọng tôi muốn nói là, bao giờ mới vào trip nấm cũng cho bản tất cả cảm giác về cơ thể rất rõ ràng, sau đó những cảm giác biến mất, không còn cơ thể, chỉ còn là tâm trí, tôi cũng khôn biết gọi đó là gì, tạm gọi là góc nhìn hư vô. Nhắm mắt vào, những hoa văn nở ra rồi đi sâu vào rồi nở ra rồi đi sâu vào không ngừng nghỉ. Tiếp đến là những hình bông hoa đủ màu sắc tạo thành những kiến trúc, khi đó tôi thầm nghĩ:"cõi tiên giới đây rồi". ngắm nhìn chúng khoảng 30 phút tôi mở mắt. ngồi dậy tập trung vào đôi tai để lắng nghe, tôi nghe rõ tất cả những âm thanh phát ra từ miệng của những người đang chơi net đêm trong quán. Tôi lững thững đi ra, mở một máy lên, đăng nhập tài khoản, lên youtube gõ keyword nhạc thiền. bật nhạc và ngồi trên ghế của tiệm net với dáng ngồi như phật, nhưng tôi nhắm mắt vào vẫn nhìn được mọi thứ xung quanh. Tôi quay lại phòng lấy cái áo trùm lên đâu để không còn nhìn thấy gì xung quanh nữa rồi ngồi vs tư thế của phật. Khi này tôi còn nhận biết đc là mình đang không bình thường nữa. Ngồi trong tiệm net ngồi như ngồi thiền, lại còn trùm đầu bằng áo, giống như là lên đồng.:) Nhắm mắt vào tập trung hít thở, tôi thấy mình giống như một chú cho, khi lại là chú mèo, một hình ảnh khác hiện lên, tôi thấy mình là một công tử giàu có trên chiếc du thuyền, xung quanh là những cô gái mặc bikini. Khi này trong người tôi xuất hiện cảm giác rất oai, rất đã. Rồi tự nhiên tôi thấy kinh khủng kiểu gì đó, khi mà những hình ảnh những cô gái khoả thân hiện lên, tôi thấy một sự kinh tởm xuất hiện trong người mình. Tiếp đó thôi thấy hình ảnh của bố mẹ mình, thấy thời khắc tôi được sinh ra, cảm nhận rõ niềm hạnh phúc của họ khi nhìn thấy tôi ra đời. Sau khi những hình này qua đi, tôi rơi vào khoảng không. chỉ nhạc và ngắm nhìn toàn bộ quán net, vô suy nghĩ, những hoạ tiết trong quán net vẫn đang chuyển động nhịp ngàng như chúng đang thở. Tôi dần tỉnh lại sau khi chất dần tan hết. Lần nào cũng vậy, mỗi lần xong một trip là tôi lại thấy yêu đời. Bởi vì nó giống như cảm giác mình được sinh ra một lần nữa. Tiền bạc, ước mơ, ham muốn, v.v... tất cả không còn là vấn đề nữa, những vấn đề do con người tạo ra không còn là vấn đề quan trọng nữa. Điều quan trọng nhất là tôi đang sống, những dòng máu đang chảy, tôi đang được hít thở, tôi đang được ngửi mùi, được nhìn thấy màu sắc, được nghe âm thanh. Chỉ có vậy, đây là hạnh phúc đơn giản nhất, không phải giàu sang, không phải tiền bạc, không phải danh vọng, không phải tình dục. CHỈ ĐƠN GIẢN LÀ SỐNG.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét