Thứ Năm, 4 tháng 3, 2021

Trip Review: Javier Lê

 Xin chào tất cả mọi người. Ngày 27/2 vừa rồi mình có lần đầu tiên thử LSD với dose khoảng 120ug. Trước đó mình sử dụng cần sa đều đặn, thường xuyên, nấm có 1 lần.


Nhưng thực sự lần sử dụng LSD vừa rồi đã thay đã khiến mình nhận ra quá nhiều điều và sau đó đã gần như thay đổi toàn bộ suy nghĩ, cách nhìn nhận vấn đề. Xoá bay mọi sự tiêu cực và chỉ để lại sự minh mẫn, năng lượng, tích cực, và vô vàn điều tuyệt vời khác. 

Sự tập trung tăng cực cao, việc thiền trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết trong khi trước đó việc tập trung làm việc hay xem một bộ phim, nghe một bài hát cũng không thể hiểu rõ hay đôi khi không hiểu ý nghĩa của nó. Mình không còn cáu giận vô cớ, không còn sự lười biếng, mỗi hành động hay lời nói mình đưa ra đều được quyết định một cách cực kỳ nhanh, chính xác và kết quả luôn chỉ hướng đến một mục tiêu là những điều tốt đẹp hơn. Mỗi khi mình chỉ mảy may hay có nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực, dù chỉ rất nhỏ thôi thì chỉ tích tắc nó sẽ bị đánh bay và tự mình có thể khoả lấp bộ não bằng những suy nghĩ đẹp đẽ, sự biết ơn và hạnh phúc khác. Mình trở nên cực kỳ lý trí, lý trí vô cùng.


Hay ví dụ trước đó mình thường sử dụng điện thoại nhiều, hay lướt trong vô thức với những thứ vô bổ thoả mãn con mắt và suy nghĩ nhất thời lúc đó. Nhưng giờ chỉ quẹt 2 quẹt thôi là ngay lập tức có sự thôi thúc bắt mình tắt đi ngay và quay lại cuộc sống tiếp tục làm những điều có ích hơn. Mình cũng nghĩ rằng mình sẽ chả bao giờ mua cần sa về để giải trí vô nghĩa hay sử dụng thường xuyên nữa. 

Mình cảm nhận như con người mình như một cái ống cống bị ùn tắc ứ đọng suốt bao nhiêu năm và LSD như một lực đẩy rất mạnh phá tung sự ứ đọng đó và khiến bộ não mình được khai thông hoàn toàn.


Tóm gọn lại nó mang lại rất nhiều thứ, thay đổi cách suy nghĩ và nhìn nhận của mình về mọi mặt cuộc sống cũng như đem lại một nguồn năng lượng tích cực dồi dào vô tận (ít nhất là đến bây giờ). Và mình đánh giá đây là một trong những thay đổi mang tính bước ngoặt của cuộc đời. Mình thực sự cảm thấy may mắn, cảm thấy biết ơn LSD.


Không biết có ai trong đây cũng có những thay đổi tương tự không? Mình rất muốn được nghe những chia sẻ hay nếu ai hiểu về những gì mình đang gặp phải có thể chia sẻ thêm để mọi người cùng có thể biết và thực hiện nó. Xin cảm ơn và xin lỗi nếu bài chia sẻ của mình có gì không đúng (mình cũng không kịp nhớ lại nội quy group mà chỉ muốn chia sẻ ngay lập tức trải nghiệm mà sống trên đời gần 30 năm rồi mình mới trải qua)


Edit 1: M dùng loại Anonymous 240ug, chia đôi ra, bạn m cũng trip cùng và cũng thấy những điều tương tự, m trip ở nơi gần thiên nhiên, cây cỏ.


Edit 2: (tới những bạn không tin hoặc chưa hiểu) Tất cả những điều mình nói ở trên hoàn toàn là sự thật. Vì bản thân mình không cho phép mình nói dối về những điều quý giá như này. 


Nói với các bạn, m đã có gia đình, 1 ng vợ tuyệt vời và 2 em bé cũng không thể tuyệt vời hơn. Vậy mà vì áp lực, cuộc sống gia đình, tiền bạc, con quấy khóc mà không biết bao nhiêu lần m ko kìm nén dc mà thể hiện thái độ nóng giận, vô cơ, cáu gắt với những người quan trọng nhất cuộc đời mình (chưa baoh biết đánh vợ là gì nha, toàn cáu xong xin lỗi luôn đó, con mình cũng hình như mới đánh 1 lần rất nhẹ). Khi trip, nghĩ lại việc đó mình gần như đã phát khóc vì không hiểu sao mình lại làm những việc tồi tệ như vậy. Và còn ti tỉ những điều, những chân lý mà m nhận ra được trong 10 tiếng trip dù sau đó không nhớ được hết. Cuối cùng m vẫn đọng lại rõ nhất là mỗi một phút giây được sống là mỗi món quà mà bạn phải trân trọng, sống làm sao cho có giá trị, bỏ qua những thứ vô nghĩa không quan trọng mà tập trung vào thực tại.


Các bạn có thể tin hay không cũng không sao. Nhưng nói như này, việc dành thời gian type cả bài này ra hay trả lời từng comment mà chỉ mục đích để các bạn đọc cho vui thôi thì đó là việc làm vô nghĩa, phí thời gian, mình thà dành cho gia đình mình còn hơn. Nhưng ở đây, mình thực sự muốn chia sẻ những điều tốt đẹp, cảm hứng đến cho mọi người để thay đổi tốt hơn, tích cực hơn và chi vậy thôi 15-30 phút đồng hồ của mình đã rất có ý nghĩa và giá trị rồi.


Có một lời khuyên m muốn dành cho các b. Hãy trip khi các b đang muốn tìm kiếm, mưu cầu hạnh phúc, những điều tốt đẹp hoặc tìm câu trả lời cho những câu hỏi nghiêm túc. Bạn sẽ đạt được mục đích. Sau khi có câu trả lời, thay đổi hay không, quyết định vẫn nằm ở quyết tâm và sự cố gắng của mỗi chúng ta.


Mình gần như không thấy một chút ảo giác nào cả, tất cả chỉ là suy nghĩ vì có lẽ lúc đó mình không tìm kiếm ảo giác mà mình tìm những lời giải đáp cho những câu hỏi mà đáng nhẽ rất hiển nhiên trong cuộc sống, nhưng trước đó không bao giờ mình đối mặt thực sự mà thường bỏ quên vì những suy nghĩ tầm thường khác.

Edit 3 - Lời khuyên: An toàn là trên hết, nếu sợ và chưa kiểm soát dc hãy bắt đầu với dose nhẹ tầm 80-90 chả hạn. Hãy gạch đầu dòng những câu hỏi, những điều b muốn thông suốt và giải đáp mà câu trả lời của nó sẽ hướng đến những điều tốt đẹp, tích cực, có ý nghĩa (vd cuộc sống này tươi đẹp ra sao...) Và có 1 gạch đầu dòng lớn nhất là: "Tất cả chỉ là do mình đang chơi đồ, và nó sẽ qua thôi"và b sẽ bình tĩnh vì badtrip thường do ngta sợ chính cảm giác đó và nỗi sợ sẽ cứ nhân lên.


Nên trip với thiên nhiên, nên để cơ thể được hoạt động dù là đi bộ thôi vì mỗi bước đi, mỗi góc nhìn đều sẽ khác dù b đi trên con phố quen thuộc. Nếu ngồi 1 chỗ hay kiếm việc để làm vì não sẽ hoạt động rất mạnh, nếu phần còn lại của cơ thế không hoạt động sẽ dễ mất cân bằng.


Edit 4: có rất nhiều điều m muốn nói, muốn chia sẻ với mục đích truyền cảm hứng, những điều tốt đẹp đến mọi ng. Nhưng ngôn từ có hạn mà những gì m trải qua trong chuyến trip đó là vô hạn (chính xác là dấu "∞" x với dấu "?"). Nên nếu mọi người muốn hỏi gì cứ hỏi, m rất sẵn lòng trả lời những gì m biết.


Tripper : Javier Le

0 nhận xét:

Đăng nhận xét