Chủ Nhật, 4 tháng 4, 2021

SWIM

 Credit: mind hacker vietnam





"Một chuyến du ngoạn 23 năm trong 10 phút
17/07/2020
Sau 1 ngày uể oải vì quả hè oi bức, tôi quyết định làm 1 chuyến trip thư giãn với mục đích ban đầu là JUST FOR FUN
Tối hôm đó tôi đã chọn DMT làm công cụ dẫn đường của tôi
Settings của tôi cũng khá quen thuộc và đơn giản, chỉ có chiếc PC, bàn máy tính, 1 con kush pod và 1 đống thứ đồ linh tinh khác
Tôi đã tìm trên mạng những cách hay để dùng DMT, và tôi đã chọn phương pháp "sandwich" để burn down DMT
Liều lượng tôi sử dụng là ~60mg
Sau khi cho tàn thuốc lá xuống dưới buồng đốt,tôi cho 1 lớp DMT 60mg lên, cuối cùng rải thêm 1 lớp tàn thuốc lá lên trên.
4:30--
Tôi đốt và hút DMT, 1 luồng khói dày đặc bốc hơi từ DMT xuống đáy chai
Tôi hít thật mạnh sao cho hút được hết chỗ khói đó ~ mùi vị của khói cảm giác như 1 ít nhựa bị cháy vậy
Sau khi hút tôi cảm thấy mọi thứ đột nhiên chậm lại (như The Flash lúc bắt đầu chạy vậy)
Tôi chớp mắt, nhìn thấy visual bắt đầu nổi lên và xông đến như 1 cơn giông
Khi tôi thở ra...ÀO ! các giác quan của tôi bắt đầu thay đổi, mọi giác quan của tôi lúc mờ lúc nhạt, sau đó biến mất
4:31--
TÔI ĐÃ LẠC VÀO 1 CHIỀU KHÔNG GIAN KHÁC;
Thị giác của tôi, thính giác của tôi, xúc giác của tôi, mọi thứ đều mờ đi 1 cách nhanh chóng trong 1 vài giây
Lúc đó tôi đang xem 1 clip về lịch sử, mọi thứ định nghĩa về lịch sử, văn hóa, tín ngưỡng, mọi ký ức.. đều nảy lên trong trí não và hiện lên trong đầu tôi như 1 bông hoa nảy mầm từ dưới lòng đất ^^
Mọi thứ đều biến dạng thành những hình thoi, hình ko gian, rồi kết nối với nhau tạo thành 1 mạng lưới ngập tràn hoa văn, mọi sự vật đều mất đi chiều sâu và hình dạng của nó
Tất cả mọi thứ đều bị dồn hết vào màn hình máy tính, hòa lẫn với nhau
Sau đó tôi ko còn nhìn thấy gì nữa, mọi thứ, màu sắc, hình ảnh, cảm giác như có gì đó đang nuốt chửng tôi vậy, thậm chí tôi còn cố mở mắt, nháy mắt để cố gắng lấy lại tầm nhìn, tứ chi tôi bị mất cảm giác, mọi thứ cảm tưởng như vô vọng.. tôi nhìn thấy gần như tất cả ký ức, những hình ảnh tôi đã nhìn thấy từ hồi còn nhỏ cho đến bây giờ bỗng xuất hiện, nuốt chửng tôi như 1 con thú dữ, hàng ngàn hình ảnh, fractals, đã xuất hiện trước mắt tôi, trộn lẫn với nhau như 1 cốc sinh tố vậy, sau đó cốc sinh tố đó nổ tung ! tôi có cảm giác linh hồn tôi bị đẩy đi, bay 1 lượtttt đi qua các kí ức, các hình ảnh và thực thể hỗn độn tôi vừa thấy, và đột nhiên...
Tôi bị 1 năng lượng gì đó kéo tôi trở lại, tôi không rõ nó là gì, sau khi đi qua tâm điểm đó tôi bỗng quay lại vào chiếc ghế tôi đang ngồi, nhìn vào chiếc màn hình mà nãy tôi có nhớ tôi bật 1 clip gì đó, tôi còn không thể nhớ nổi tôi đã tắt nó đi như thế nào khi tôi ko thể nhìn thấy 1 cái gì trong trip
4:40--
Visuals bắt đầu mờ dần nhưng vẫn rất rất dày đặc
Tôi đứng dậy đi quanh phòng, cảm giác như căn phòng nở rộng ra vài mét
Tôi vẫn còn nhìn thấy các hoa văn trườn xung quanh phòng ngủ của tôi, như luồng khí chakra vậy, khi tôi đi qua những luồng khí đó tôi có cảm giác có 1 luồng năng lượng trườn qua chân tôi, ấm áp và yên bình, mọi thứ trong căn phòng vẫn còn biến dạng, tôi nằm 1 lúc ~~~
5 phút sau mọi effect mờ dần đi rất nhanh ~~~~
sau đó tất cả trở lại trạng thái bình thường ~~~~~
tôi cứ ngỡ như đó là 1 chuyến cắm trại cách đây 1 tuần vậy, mọi thứ rồi cũng đi xa... thoáng qua như 1 cơn gió".
-SWIM-

4 nhận xét:

  1. Rất mong có những bài viết mới từ ad.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã quan tâm.
      Mình chỉ tự viết 4 trip đầu thôi, còn sau này là mình lấy những review của mọi người trên nhóm.

      Xóa
  2. Mình thích tìm hiểu những bài viết này vì xuất phát từ nội tâm của mọi người đặc biệt là những bài viết về Phật Pháp rất ý nghĩa,bài của bạn mình cũng có đọc rồi, chất đó giống như làm cho bạn giác nghộ và sau khi tỉnh thì lại trở về bình thường phải không bạn.

    Trả lờiXóa