Thứ Bảy, 17 tháng 4, 2021

Trip report: Bích Vũ

 [TRIP REPORT]

Thời gian: 10/4

Sử dụng: ~120UG kèm 1 điếu kush (120 vì mình xẻ từ con 220)

Địa điểm: Bờ biển trên đảo

Lần sử dụng: Thứ 3 về LSD



----------------------------

Sau 2 lần sử dụng LSD thì mình đã có thêm kinh nghiệm khá nhiều về việc giữ bản thân nên lần này mình đi trip tại 1 bờ biển rìa của 1 hòn đảo, thú thực thì trải nghiệm này ko quá mãnh liệt nhưng nó cũng để lại cho mình nhiều điều lý thú


-----------------------

Vào việc vào lúc 12h45 sau khi ăn trưa nhẹ lót bụng, mình vừa nhét đồ vào miệng vừa dạo bước trên bờ biển (chill vô cùng) 


Khoảng 30'-45' sau thì cảm thấy tem trong miệng đã tan thì mình ngồi bệt xuống bãi biển cạnh phiến đá và bắt đầu "chơi" đá và vỏ ốc. Khoảng thời gian này trong mình vui vẻ và tràn đầy năng lượng từ tiếng gió biển, tới tiếng rì rào của cây cối kèm theo mùi muối tới từ đại dương và nắng vàng của mặt trời.


Khoảng thêm 30' thì mình bắt đầu nghĩ về việc các tảng đá ở biển và vì sao các đảo lại được hình thành ở đại dương, càng nghĩ sâu xa mình càng cảm nhận rõ rệt cái sự bé nhỏ của con người và tác động của con người tới hành tinh này ra sao. 

Không dừng lại ở đó mình còn so sánh giữa các hành tinh với nhau (cái này do kiến thức mình thu nạp trước khi trip) giữa việc liệu trong hệ mặt trời sẽ hoặc đã tồn tại các dạng sống khác chưa.


Sau khoảng 15-20' suy nghĩ thì giờ đã tới tầm 3h chiều thì mình có đốt thêm 1 bi kush để đẩy visual vì trip LSD thường nhìn visual hơi yếu. Vừa đốt xong thì có thằng bé dân ở đảo tới tiếp chuyện mình, đây là lúc mình thấy sự khác biệt giữa việc được chứng kiến và trải nghiệm và việc luôn ở 1 nơi nó khác biệt thế nào. 


Sau 10' thì người nhà mình có gọi về trại, nhờ việc này kèm với việc nói chuyện kia thì mình bắt đầu có hiện tượng lo âu badtrip nhẹ. Mình đi dọc bờ biển để về trại mà mình cứ đi, đi mãi nhưng ko thấy điểm dừng, ko xác định đc đâu là trại của mình.

Lúc này bắt đầu hoặc có thể bắt đầu xuất hiện ảo âm do mình nghe thấy người ngoài chỉ chỏ và nói xấu sau lưng mình.


Khoảng 5-10' đi bộ thì người nhà có gọi mình do lúc đấy hơi ngáo đi vượt quá trại rồi :))) 

Mình có ngồi xuống bãi biển và thời khắc ít đẹp vô cùng khi mọi thứ hòa vào nhau làm mình cảm tưởng tới tác phẩm "Chiếc thuyền ngoài xa" do đang ngắm thuyền =))) Vừa ngắm vừa muốn thiền nhưng vừa ngồi đúng tư thế thì mình lại nghe thấy tiếng cười nói của người trong tại mình. Từ đây badtrip lo âu xuất hiện. 


Ngồi được khoảng tới tầm 4h kém 15 thì mình chạy thẳng về phòng định ngủ luôn nhưng do nóng quá nên mình chạy vô nhà tắm để rửa cho mát người. Đúng lúc này thì mất điện nên thứ mình thấy chỉ là vệt sáng từ lỗ khí tạo ra hình thánh giá, trong lúc này mình cảm thấy có thứ gì đó đang dõi theo mình.


Mình rửa sạch sẽ người, và đặt lưng xuống giường thì visual bây giờ lên tới đỉnh điểm. Những cột tường, ga giường hình hoa, hoa văn kẻ sọc như mạch máu nối với cả căn nhà, như mọi thứ đều đang thở dần đều với tiếng sóng biển vỗ vậy.



Mình nhắm mắt và với lấy cái airpods để dùng nhạc tăng cảm giác. Và khi nhắm mắt nghe nhạc thì visual đạt tới đỉnh của mọi thứ @@ mình nhận ra sự khó hiểu của chiều ko gian thứ 4, cảm nhận thấy não bộ và các luồng suy nghĩ. 


Nằm hưởng tới khoảng 6h30 thì mình có ra ngoài thuyền để đi đánh cá câu mực trải nghiệm cái bản năng xa xưa của loài người. Đây chính là lúc mà cái vùng tối tăm của nơi ko ánh đèn, sự phản chiếu của mặt biển với bóng đèn nhỏ và các sinh vật dưới biển như sứa, mực, cá làm mình hoảng hồn về vô số điều con người đã làm được. Ko điêu chứ cảm giác như kiểu được làm chủ biển khơi ý :)) 

Tức nhiên lúc này visual ko còn mà chỉ còn cái lõi bên trong mình muốn tìm hiểu thêm thôi.


Mình về phòng lúc 10h và đặt lưng luôn nhưng tới tận 2h sáng sau khi não bộ hết hoảng hồn về những trải nghiệm kia thì mới thiếp đi được.


Tripper / Bich Vu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét